เสริมต่อเนื่อง! “ลีดส์” จัดการสอย “โรก้า” จาก “บาเยิร์น” ร่วมทัพถึงปี 2026

“ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดเสริมทัพ หลังล่าสุดซิวตัว “มาร์ค โรก้า” จอมทัพจาก “บาเยิร์น มิวนิค” เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี ด้านนักเตะรับสุดตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ในเวที พรีเมียร์ลีก

สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว “มาร์ค โรก้า” กองกลางตัวรับจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2026

แม้ทัพ “ยูงทอง” ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่รายงานจากสื่อระบุว่าค่าตัวของ ดาวเตะชาวสแปนิช รายนี้ อยู่ที่ 12 ล้านยูโร (ประมาณ 444 ล้านบาท) บวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 2 ล้านยูโร (ราว 74 ล้านบาท)

สำหรับ “โรก้า” ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ “ลีดส์” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก “ราสมุส คริสเตนเซ่น” และ “เบรนเดน แอรอนสัน” ที่ย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ และความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้มอบโอกาสนี้ให้กับผม ซึ่งผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ใครๆ ก็บอกกับผมว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์ ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะทำผลงานได้ดี”

ขอบคุณรูปภาพจาก Leeds United

#sportsmantwainharte #ข่าวกีฬา #อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา #ข่าวกีฬาวันนี้ #ข่าวน่าสนใจเกี่ยวกับฟุตบอล #ลีดส์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #คว้าตัว #มาร์ค โรก้า #บาเยิร์น มิวนิค #ถึงปี 2026

Sponsors