ตัวอนาคต! “โรมาโน่” เผย “เชลซี” จ่อซิว “สโลนิน่า” เฝ้าเสาเต็มทีแล้ว

เหยี่ยวข่าวฟุตบอลคนดัง ระบุชัด “สิงห์บูลส์” เชลซี จ่อได้ตัว “กาเบรียล สโลนิน่า” นายด่านดาวโรจน์จาก “ชิคาโก้ ไฟร์” มาเฝ้าเสาแล้ว หลังนักเตะกำลังอยู่ในขั้นตอนตรวจร่างกาย

“ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ผู้สื่อข่าวแวดวงตลาดนักเตะที่เชื่อถือได้รายงานว่า เชลซี ใกล้ที่จะคว้าตัว “กาเบรียล สโลนิน่า” ผู้รักษาประตูดาวเด่นของ ชิคาโก้ ไฟร์ สโมสรใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ มาร่วมทีมแล้ว หลังนักเตะกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจร่างกาย

โดย นายด่านชาวอเมริกัน รายนี้ ถือเป็นดาวรุ่งจากลีก MLS ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ก่อนล่าสุดจะกลายเป็นทัพ “สิงห์บลูส์” ที่ใกล้ได้ตัวนักเตะมาเสริมทัพ

ด้วยค่าตัว 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 542 ล้านบาท) บวกแอดออนส์ และคาดว่าตอนนี้นักเตะได้เดินทางมาที่กรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี แล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “สโลนิน่า” ที่มีส่วนสูง 193 เซนติเมตร จะกลับไปลงเล่นให้กับ ชิคาโก้ ไฟร์ จนจบฤดูกาลของเมเจอร์ลีก และจะย้ายมาอยู่กับ เชลซี อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023

สำหรับ นายด่านดาวรุ่ง วัย 18 ปี เป็นนักเตะจากชุดเยาวชนของ ชิคาโก้ ไฟร์ ก่อนขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในปี 2021 โดยลงเฝ้าเสาไปแล้วทั้งสิ้น 33 นัด และติดทีมชาติสหรัฐฯ ในชุดยู-15, ยู-16, ยู-17 และ ยู-20 เป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณรูปภาพจาก Fabrizio Romano, Chicago Fire FC

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #ฟาบริซิโอ โรมาโน่ #เชลซี #ใกล้คว้าตัว #กาเบรียล สโลนิน่า #ชิคาโก้ ไฟร์ #เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์

Sponsors