ทางการ! “เซบีย่า” ประกาศยืม “เตลลิส” จาก “แมนยู” เป็นเวลา 1 ซีซั่น

“เซบีย่า” จัดการเสริมแกร่งแนวรับ หลังล่าสุดสอย “อเล็กซ์ เตลลิส” ฟูลแบ็คของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย และไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด พร้อมเสื้อเบอร์ 3

สโมสร เซบีย่า ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “อเล็กซ์ เตลลิส” แบ็คซ้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022/23 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ดาวเตะชาวบราซิเลียน รายนี้ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ เซบีย่า แบบสัญญายืมตัว 1 ปี โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 3 ลงเล่นในซีซั่นหน้าอีกด้วย

โดย “เตลลิส” ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทัพ “ปีศาจแดง” ได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 15.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 677.6 ล้านบาท)

นอกจากนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ “แมนยู” ยังคว้า “ไทเรลล์ มาลาเซีย” แบ็คซ้ายดาวรุ่งจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม อีกด้วย รวมถึงยังมี “ลุค ชอร์” แบ็คจอมเก๋าอีกคน ทำให้โอกาสการลงสนามของ “เตลลิส” ยิ่งน้อยลงกว่าเดิม

จึงทำให้ ฟูลแบ็คซ้าย วัย 29 ปี ตัดสินย้ายไปเล่นให้ เซบีย่า แบบสัญญายืมตัวในท้ายที่สุด ซึ่งถือเป็นแข้ง “แมนยู” รายที่ 2 ที่เคยมาร่วมทีมดังแห่งแดนกระทิงดุดังกล่าวแบบยืมตัว ต่อจาก “อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล” หัวหอกตัวเก่ง ในปีที่แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก Sevilla Futbol Club

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #เซบีย่า #ยืมตัว #อเล็กซ์ เตลลิส #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #จนจบฤดูกาล 2022/23 #เสื้อหมายเลข 3

Sponsors