แข้งใหม่ที่ 6! “แมนยู” ปิดดีลยืม “ดูบราฟก้า” เฝ้าเสา 1 ฤดูกาล

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเสริมทัพรายที่ 6 ในซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดสอย “มาร์ติน ดูบราฟก้า” นายด่านจาก “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด” มาเฝ้าเสาด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมออฟชั่นซื้อขาด

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว “มาร์ติน ดูบราฟก้า” ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาจนจบฤดูกาล 2022/23 เรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้ทัพ “ปีศาจแดง” ต้องการหานายทวารตัวสำรองมาแทน “ดีน เฮนเดอร์สัน” ที่ย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว รวมทั้งยังพลาดได้ตัวเป้าหมายอย่าง “ยาน ซอมเมอร์” และ “เควิน ทรัปป์”

ส่งผลให้ “แมนยู” หันกลับมาทาบทาม นายด่านชาวสโลวัก รายนี้ จากทัพ “สาลิกาดง” และตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน

กระทั่งล่าสุด “แมนยู” ออกมายืนยันคว้าตัว “ดูบราฟก้า” แบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ในราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) และมีออฟชั่นซื้อขาดด้วยจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ราว 257 ล้านบาท) หากได้ลงเล่นครบตามเงื่อนไขที่ตกลงเอาไว้

ทั้งนี้ นายทวารจอมหนึบ วัย 33 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “การย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นวินาทีที่พิเศษในอาชีพของผม และผมรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ นิวคาสเซิ่ล และโดยเฉพาะแฟนบอลสำหรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลาสี่ปีครึ่ง ผมสนุกกับทุกนาที และผมมีความทรงจำที่น่าทึ่ง ตอนนี้ผมใส่ใจที่จะช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด และผมตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ยืมตัว #มาร์ติน ดูบราฟก้า #นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด #เฝ้าเสาจนจบฤดูกาล 2022/23 #พร้อมออฟชั่นซื้อขาด

Sponsors