เสริมไม่หยุด! “ฟอเรสต์” คว้าตัว “ออริเยร์” ร่วมทีมเป็นแข้งใหม่รายที่ 22

ตลาดปิดก็ยังเสริมทัพ หลังล่าสุด “หมาป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกลงเซ็น “แซร์จ ออริเยร์” แบ็คดาวดัง ร่วมก๊วนเรียบร้อย พร้อมเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 22 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีม

สโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว “แซร์จ ออริเยร์” อดีตแนวรับตัวเก่งของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางกาแล้ว แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ รายนี้ เพิ่งหมดสัญญากับทีม บียาร์เรอัล เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีการต่อสัญญาออกไป ส่งผลให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ย้ายทีมได้แบบฟรีเอเจนต์กับทีมใดก็ได้ แม้ตลาดนักเตะในอังกฤษจะปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตามที

กระทั่งล่าสุดทัพ “เจ้าป่า” ประกาศคว้า “ออริเยร์” มาร่วมทีมอีกราย แบบไม่มีค่าตัว เรียบร้อย และเหลือเพียงการรอเคลียร์เรื่องเอกสาร และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทั้งนี้ “ฟอเรสต์” ได้ออกมาแถลงถึง แบ็คขวา วัย 29 ปี ที่ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 22 ในถิ่น ซิตี้ กราวน์ ช่วงช่วงซัมเมอร์นี้ว่า “เราขอประกาศถึงการเซ็นสัญญากับ แซร์จ ออริเยร์ และกำลังรอการคว้าวีซ่า”

นอกจากนี้ยังถือเป็นการกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งของ “ออริเยร์” หลังเจ้าตัวเคยเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานถึง 4 ปี ด้วยสถิติลงสนามในลีก 77 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์

ขอบคุณรูปภาพจาก Nottingham Forest FC, Villarreal CF

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ #คว้าตัว #แซร์จ ออริเยร์ #บียาร์เรอัล #แบบไร้ค่าตัว #แข้งใหม่รายที่ 22

Sponsors