ปัญหาเดิม! “นาเกิลส์มันน์” สุดเซ็ง “บาเยิร์น” ได้แค่เจ๊า “สตุ๊ตการ์ท”

เทรนเนอร์ทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อย่าง “ยูเลียน นาเกิลส์มันน์” เซ็งหลังทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า “เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท” 2-2 พร้อมระบุทีมคู่แข่งสมควรได้ลูกจุดโทษช่วงท้ายเกมแล้ว

“ยูเลียน นาเกิลส์มันน์” ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับเสียดายที่ทีมไม่สามารถขึ้นนำ 3-1 ได้ทั้งที่มีโอกาส หลังทำได้แค่เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ “เสือใต้” เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ “มาติส แตล” ในนาทีที่ 36 ก่อนครึ่งหลังนาทีที่ 57 ทีมเยือน “สตุ๊ตการ์ท” จะมาไล่ตีเสมอเป็น 1-1

ทว่าหลังจากนั้นเพียง 3 นาที “บาเยิร์น” ก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วอีกครั้งเป็น 2-1 จากผลงานของ “จามาล มูเซียล่า” แต่แล้วทีมเยือนก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 ในนาทีที่ 90+1 จากการสังหารจุดโทษของ “เซห์รู กีราสซี่”

ก่อนจะจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป และถือเป็นการเสมอในลีก 3 นัดติดต่อกันของ “บาเยิร์น” ซึ่งหลังจบเกม กุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน วัย 35 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เราเล่นกันไม่ดีในช่วง 30 นาทีแรก ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติแหละ หลังจากที่เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มา หลังจากนั้นเราก็เล่นกันได้ดีเป็นเวลา 15 นาที และสมควรแล้วที่ได้ประตูขึ้นนำ ช่วงครึ่งหลังเราก็มีโอกาสที่จะทำประตูที่สามเพื่อปิดเกม แต่เราทำไม่ได้ สุดท้ายเราเลยได้แค่แต้มเดียว”

นอกจากนี้ “นาเกิลส์มันน์” ยังกล่าวถึงลูกจุดโทษช่วงท้ายเกมของ “สตุ๊ตการ์ท” ว่า กรรมการตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว “มันเป็นคำตัดสินที่ถูกต้องแล้วล่ะ จริงๆ แล้ววันนี้ มาต์ไตส์ (เดอ ลิกต์) มีเกมที่ดี น่าเสียดายที่เขามาทำเสียจุดโทษ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป”

ทั้งนี้ “บาเยิร์น” ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว โดยมี 12 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด เท่ากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไฟร์บวร์ก ที่ลงแข่งน้อยกว่า 3 ทีมก่อนหน้านี้อยู่ 1 นัด

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern Munich, Bundesliga English

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ #บาเยิร์น มิวนิค #เสียดายทีมไม่สามารถขึ้นนำได้ทั้งที่มีโอกาส #หลังเปิดบ้านเสมอ #เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

Sponsors