ถึงเวลาแล้ว! “ฟอสเตอร์” ประกาศแขวนถุงมือ ในวัย 39 ปีเรียบร้อย

อดีตนายด่านชื่อดังอย่าง “เบน ฟอสเตอร์” ตัดสินใจแขวนถุงมือเรียบร้อย ด้วยวัย 39 ปี หลังหมดสัญญากับทัพ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“เบน ฟอสเตอร์” อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

สำหรับ นายด่านจอมหนึบ วัย 39 ปี หมดสัญญากับ วัตฟอร์ด หลังจบฤดูกาล 2021/22 ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจอำลาวงการฟุตบอลอาชีพ เพื่อไปใช้เวลากับครอบครัว แม้จะมีข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตามที

โดย “ฟอสเตอร์” ได้ออกมาเปิดใจผ่านยูทูปของตัวเองว่า “ยินดีต้อนรับสู่ช่อง ฟอซคาสต์ เพราะวันนี้ผมมีเรื่องที่ต้องประกาศ และมันสำคัญมาก ในที่สุดวันที่ผมต้องประกาศรีไทร์ก็มาถึง ผมมีเหตุผล และผมรู้ว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องแขวนถุงมือ”

“จริงๆแล้วผมไม่อยากเลิกหรอก ผมได้คุยเรื่องสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล และนัดตรวจร่างกายแล้วด้วย แต่มันได้ข้อสรุปตอนที่ผมกินมื้อค่ำกับครอบครัว และผมคิดว่าผมไม่อยากอยู่ห่างจากครอบครัวอีกต่อไป ผมไม่อยากย้ายไปไหนแล้ว”

“ผมมีความสุข และผมสบายใจดี ผมไม่อยากอยู่ห่างจากครอบครัวอีกแล้ว”

ทั้งนี้ อดีตนายทวารทัพ “สิงโตคำราม” รายนี้ เคยผ่านการลงเล่นให้กับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อาทิเช่น “แมนยู”, สโต๊ก ซิตี้, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ วัตฟอร์ด อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Ben Foster, Fabrizio Romano

ฟุตบอลวันนี้, ไทยลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน, ลีกเอิง, เจ ลีก, เค ลีก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ก, ฟุตบอลไทย บอลถ้วย ข, ดิวิชั่น 1, ดิวิชั่น 2 sportsmantwainharte #เบน ฟอสเตอร์ #ประกาศแขวนถุงมือ #ในวัย 39 ปี

Sponsors